วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560

แผนพัฒนาเศษฐกิจเเห่งชาติ ฉบับที่12 เเผนที่2

Digital 2.0 ยุคแห่งโซเชียลมีเดีย
จาก จุดเริ่มต้นของโซเชียลมีเดียคือการร่วมเพื่อนในสังคมออฟไลน์มาสู่ออนไลน์  และขยายพฤติกรรมการใช้งานสู่ยุคคอนซูเมอร์ใช้โชเยลเน็ตเวิร์คเป็นสื่อหลัก ในการสื่อสาร จากการที่โซเชียลมีเดียเข้ามาอยู่ในมือถือ
ใน ยุคนี้เป็นยุคของนักธุรกิจมองเป็นเครื่องมือในการวัดผลที่รวดเร็ว และเห็นทิศทางอำนาจต่อรองย้ายมาที่ผู้บริโภค จากอิทธิพลของโซเชียลมีเดียที่เปลี่ยนให้ผู้บริโภคเป็นผู้สร้างคอนเทนต์ได้เอง อ่านเพิ่มเติม

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น