Digital 2.0 ยุคแห่งโซเชียลมีเดีย
จาก จุดเริ่มต้นของโซเชียลมีเดียคือการร่วมเพื่อนในสังคมออฟไลน์มาสู่ออนไลน์
และขยายพฤติกรรมการใช้งานสู่ยุคคอนซูเมอร์ใช้โชเยลเน็ตเวิร์คเป็นสื่อหลัก ในการสื่อสาร จากการที่โซเชียลมีเดียเข้ามาอยู่ในมือถือ
ใน ยุคนี้เป็นยุคของนักธุรกิจมองเป็นเครื่องมือในการวัดผลที่รวดเร็ว และเห็นทิศทางอำนาจต่อรองย้ายมาที่ผู้บริโภค จากอิทธิพลของโซเชียลมีเดียที่เปลี่ยนให้ผู้บริโภคเป็นผู้สร้างคอนเทนต์ได้เอง อ่านเพิ่มเติม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น